Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Giáng sinh

    Giáng sinh
Mình... có thích Giáng sinh không nhỉ?

Có. Chắc chắn rồi.

Không biết tại sao nữa, nhưng cứ nói đến Giáng sinh thì trong lòng mình có nhiều cảm xúc lắm.

Mình yêu Giáng sinh dù chưa năm nào mình thực sự có được một Giáng sinh ấm áp và ý nghĩa.

Có lẽ vì mình yêu thích không khí Giáng sinh, vô cùng yêu thích.

Cái không khí cứ khiến người ta thèm một chút ấm áp...

Và có lẽ vì có cái gì đó thật thiêng liêng và thánh thiện trong hai chữ Giáng sinh.

Nó khiến tâm hồn mình trong trẻo dù có thật trống trải.






Giáng sinh...luôn gắn với cái lạnh tê tái, thứ cảm giác mà mình thật sự yêu thích.

Mùa lạnh nhất trong năm mà...mùa của mình.

Mùa mà có thể bước ra ngoài và ướp lạnh cơ thể đến tím tái.

Mùa mà có thể khiến mình co rúm người lại và xuýt xoa để nghe cái lạnh lướt nhẹ qua da và thấm sâu vào người...tê tái.

Mình yêu cái rét mướt của mùa Giáng sinh, yêu cái lạnh đến tê cứng cả người lúc đó.

Và mình yêu luôn cả...nỗi trống trãi và man mác buồn trong trái tim mình.

Lang thang...khắp các nẻo đường quen thuộc trong cái lạnh tê tái của mùa Giáng sinh để bắt gặp tấp nập người trên phố, để bắt gặp lung linh đèn neon vui mắt, để bắt gặp những nhộn nhịp của phố phường và những trang hoàng lộng lẫy khắp mọi nơi, để bắt gặp những mũ len, khăn choàng ấm áp mọi người chuyền tay nhau, để bắt gặp những cái nắm tay ấm áp đi bên cạnh nhau qua mùa đông lạnh và để bắt gặp mình...lạc lõng và chờ đợi 1 người!!!

Nhưng vẫn thích...hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiih

Thích trong cái lạnh điên cuồn đó bỗng tìm thấy một chút ấm áp xung quanh, dù không phải dành cho mình...

Thích cái cảm giác lạnh lẽo bên ngoài mà trong lòng ấm áp.

Phố phường ấm áp ánh đèn màu rực rỡ

Những con đường luôn tấp nập người qua lại ấm áp

Người người đua chen bên cạnh nhau, trao tặng nhau những lời chúc an lành và ấm áp

Mặc kệ giá lạnh, người ta vẫn cảm thấy ấm áp với không khí Giáng sinh.

Vì là mùa lễ hội, là mùa của ấm áp tình thân, gia đình, bạn bè.hi

Là mùa để mọi người tề tựu về bên cạnh nhau.

Và là mùa để mình muốn được ở bên cạnh một ai đó, dắt tay đi lang thang giữa phố phường tấp nập trong cái giá lạnh gay gắt của Giáng sinh.

Và Giáng sinh năm nay...mình đã tự tay làm bánh Giáng sinh đó.hiiiiiiiiiiiiiiiiiiii.............iiiiiiiiiiiiiiii. KO biết có ăn được không? ( vì tự học qua mạng thôi?)hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii


Để tặng 1 người, nhưng người ấy không kịp thưởng thức vì một số lí do ngoại cảnh. Cuối cùng mình phải tự sử rồi!hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii! nhưng mình vẫn kịp gửi tặng người ấy 1 món quà vô cùng dễ thương.hi( ko biết là cái j nữa......................nek?thử đoán xem?) Mình cảm nhận được niềm vui và tình cảm người ấy giành cho mình! ôi ôi vui quá, hạnh phúc quá. Love U & Love U . Mình biết mình còn nhiều điều chưa thật sự chu đáo và quan tâm  nhưng mình vẫn cảm thấy mình đủ tình cảm yêu thương để giành cho người ấy. Và...................



..................... Không biết từ bao giờ rồi đã quen với việc chờ đợi để nghe giọng nói ấm áp của người ấy. Và cũng không biết từ bao giờ giọng nói của người ấy bỗng trở nên thân quen quá đỗi...
Những cảm xúc về Giáng sinh của tôi.

to be continue►

2 nhận xét:

  1. bữa ny tự nhiên có hứng viết blog!!!!lâu lắm rồi cảm giác ấy mới lại ùa về trong tôi!ôi TC CS

    Trả lờiXóa
  2. Tình cảm của con người nhiều khi cũng ngắn ngủi và ngộ nhận như thế anh Thắng nhỉ!!!

    *lang thang và bị lạc vào đây*^^

    Trả lờiXóa